Nội thất phòng khách là yếu tố quan trọng hàng đầu

Tuy nhiên để có được một phòng khách đẹp thì yêu cầu người thiết kế phải có một cái tinh tế, tổng quan và cái nhìn phù hợp với mức độ đầu tư, phù hợp với diện tích sử dụng cũng như công dụng của công trình, phù hợp hợp tính cách với sở thích của chủ sở hữu căn hộ. Hãy theo dõi đến hết bài viết này của Nội thất CG HOME để có được những kiến ​​thức chuẩn xác nhất trong việc trang hoàng phòng khách nhà mình.

1. Vì sao thiết kế nội thất phòng khách lại quan trọng đến vậy?

Đây chính là tâm điểm trong mỗi ngôi nhà Phòng khách luôn được xem là tâm điểm trong mỗi ngôi nhà, nơi mà các vị khách có thể đánh giá được những phần nào thẩm thẩm mỹ hay ngay cả tính cách của chủ nhân. Đây không chỉ là nơi hội tụ đủ các thành viên trong nhà. Quan trọng hơn hết, nó còn là nơi đón tiếp các vị khách. Có thể nói, phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà. Việc chúng tôi thiết kế và bài trí nội thất hợp lý cho nó là điều kiện cần thiết.

2. Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách

Để có được một phòng khách đẹp bạn không nên bỏ qua những lưu ý quan trọng mà chúng tôi đề cập sau đây:

2.1 Bố cục nội thất thất bại

Để thiết kế phòng khách mang cá tính riêng và tăng tính thẩm mỹ thì khi bố trí nội thất bạn đừng quên bổ sung thêm một vài điểm nhấn ấn tượng. Phòng khách được ví là “linh hồn” của ngôi nhà vì thế cần bố trí, sắp xếp gọn gàng, ngăn chặn và tỏa khói được phong cách của gia chủ.

2.2 Màu sắc

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng mà gia chủ không thể bỏ qua khi thiết kế phòng khách đẹp. Sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng nội thất thất bại cùng các gam màu chủ đạo trong phòng sẽ giúp thể hiện được cá tính của chủ nhà. Sở thích của mỗi người là khác nhau. Nhưng những gam màu trung tính như: Trắng, Be, Vàng, Xám luôn mang đến sự nhẹ nhàng, sang trọng. Nó giúp làm nổi bật triệt tiêu những thiết kế nội thất hiện đại.

2.3 Thiết kết không gian mở

Phong Khach Nha Pho Hien Dai 1

Khoảng trống không được mở là khoảng trống không được sử dụng vào mục đích xây dựng các công trình bất động sản, liền kề với không gian ở trong khu với nhiều cấp độ khác nhau trong khu ở. phòng khách liền kề phòng bếp vẫn được áp dụng thiết kế không thời gian mở. Các thiết kế không gian mở không thường xuyên rất hay áp dụng cho các thiết kế phòng khách có diện tích nhỏ thế này, đây là cách biến không gian trở nên rộng hơn.

3. Những mẫu nội thất phòng khách đẹp

3.1 Cổ điển

Nếu nội thất hiện đại hướng đến sự đơn giản hóa, lược bỏ các chi tiết rà soát thì nội thất phòng khách cổ điển sẽ mang đến vẻ đẹp của thời đại cũ. Nội thất cổ điển thường được chế tác từ gỗ tự nhiên và mang trong mình vẻ đẹp sang trọng khó bì. Mẫu nội thất phòng khách cổ điển việt nam tinh tế Mẫu nội thất phòng khách cổ điển việt nam tinh tế.

3.2 Hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại phù hợp với hầu hết các loại hình nhà ở: chung cư, nhà phố, biệt thự… Về cơ bản, nội thất phòng khách sẽ luôn có bàn trà và ghế sofa. Có thể thêm điểm nhấn là đèn trần hoặc quạt tùy thuộc vào sở thích của mỗi gia đình.

3.3 Tân cổ điển

Các thiết kế tân cổ điển luôn được xem là niềm kiêu hãnh của thời đại. Nội thất phong cách này rất nổi bật và được nhiều khách hàng lựa chọn. Phong cách tân cổ điển mang đến một không gian sang trọng, lịch lãm … Phong cách tân cổ điển mang đến một không gian sang trọng, lịch lãm …

4. Nội thất CG Home – xứng đáng là nơi bạn trao gửi niềm tin nội thất

Nội Thất CG Home còn thiết kế thi công nội thất nhiều hạng mục: Phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp… dành cho nhà chung cư, biệt thự, nhà phố… Nội Thất CG Home sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín, đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để tìm được phong cách thiết kế ưng ý, chọn loại vật liệu nội thất phù hợp…Dự toán công trình mà các kiến trúc sư Nội Thất CG Home đưa ra rất chặt chẽ, không có phát sinh hoặc phát sinh rất ít nên khách hàng có thể yên tâm. Chúng tôi cam kết: – Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm với lối thiết kế hiện đại, sang trọng – Miễn phí thiết kế 2D và 3D. – Bảo hành lên đến 5 năm, Bảo trì vĩnh viễn

– Đảm bảo tiến độ, chậm tiến độ phạt theo hợp đồng. – Chiết khấu các phụ kiện bếp lên đến 50%. Với kinh nghiệm trên 16 năm trong nghề, Nội Thất CG Home tự tin đem đến bạn những sản phẩm hoàn mỹ nhất cùng trải nghiệm dịch vụ tận tâm, uy tín hàng đầu!

Trang chủ
Liên hệ
Địa chỉ
0896 679 558
0933 976 168