Ứng dụng của gỗ công nghiệp MDF trong các sản phẩm nội thất

Ngoài không gian văn phòng, gỗ MDF cũng hiện diện khắp mọi phòng chức năng trong nhà ở, nhất là tại các căn hộ chung cư hiện đại. Loại gỗ công nghiệp này được sử dụng để sản xuất nội thất phổ biến như giường ngủ, bàn ghế, tủ quần áo, vách ngăn…

Giường gỗ công nghiệp MDF 

Các mẫu giường làm từ gỗ MDF đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, tối giản. Giường gỗ công nghiệp mang lại cho không gian phòng ngủ vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch. Giá thành sản phẩm phải chăng hơn nhiều so với giường gỗ tự nhiên.

Giuong Ngu Go Cong Nghiep Gia MdfMẫu giường gỗ công nghiệp MDF hiện tại 

 

Giuongngugomdfphumelamine01 8574
Mẫu giường gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine

 

Combo Noi That Phong Ngu Go Tu Nhien Xin Dep Gia Hap Dan1
Phòng ngủ đơn giản với chất liệu gỗ công nghiệp

Trong phòng ngủ này, hầu hết đồ nội thất từ giường, giá kệ lưu trữ đều được làm bằng gỗ công nghiệp MDF sang trọng, hiện đại.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp

Hiện nay, tủ gỗ MDF rất được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của phần lớn người tiêu dùng; chất lượng và độ bền tương đương gỗ tự nhiên. Thậm chí, tủ gỗ công nghiệp còn được trang bị thêm những tính năng ưu việt như chống cong vênh, co ngót, mối mọt…

noi that băng go cong nghiep

Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF lõi xanh

Tủ bếp là một trong những ứng dụng phổ biến của gỗ công nghiệp MDF. Với không gian phòng bếp – nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, những ưu điểm vượt trội của gỗ như chịu nhiệt, chịu ẩm mốc, có khả năng kháng mối mọt, cong vênh… càng phát huy tác dụng. Để đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm, cần hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp với nước vì đây là yếu điểm của gỗ MDF. Nên sử dụng gỗ MDF lõi xanh trong các khu vực này!

Vách ngăn phân chia không gian 

Vách ngăn là chi tiết vô cùng hữu ích và quan trọng đối với những không gian nhỏ hẹp. Ngoài vách ngăn kim loại, vách kính cường lực, nhiều gia đinh hiện nay chuộng sử dụng vách ngăn gỗ công nghiệp để phân tách các khu vực chức năng.

Vn001 247x296 1
Vách ngăn phân chia không gian trong phòng ngủ

Vn003 247x296 1

Tủ kệ tivi gỗ công nghiệp

Được làm bằng gỗ công nghiệp MDF, tủ kệ tivi đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Từ đó, tạo điểm nhấn trang trí hút mắt cho không gian phòng khách, phòng ăn và thậm chí là cả phòng ngủ.

Kt46 247x296 1

Kt55 247x296 1

—————//————–

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH nội thất CG Home

Hotline: 0896 6795 58 – 0933 976 168

Địa chỉ: 280 Lô 22 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.

 

Trang chủ
Liên hệ
Địa chỉ
0896 679 558
0933 976 168