40+ Mẫu Nội Thất Bếp Đẹp

Nhà bếp là nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi, để cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Chính vì vậy mà nội thất nhà bếp luôn được các gia đình chú trọng và dành nhiều tâm huyết để chọn lựa. Cùng Nội thất CG Home khám phá những mẫu nội thất bếp bắt kịp xu hướng 2024 qua bài viết này nhé!

Nội thất nhà bếp đẹp đem lại lợi ích gì?

Nội thất nhà bếp đơn giản bao gồm việc phân chia khu vực đến bố trí đồ đạc thiết bị. Kết hợp giữa ánh sáng, màu sắc để trang trí cho phòng bếp hài hòa và thẩm mỹ, đầy đủ công năng sử dụng. Lợi ích của nội thất phòng bếp thông minh bố trí hợp lý sau:

  • Tối ưu hóa không gian bếp:

Phòng bếp giống như trái tim của ngôi nhà, nơi tụ họp của các thành viên. Việc thiết kế nên mẫu nội thất bếp đẹp không chỉ giúp tối ưu không gian sinh hoạt, cải thiện chức năng tổng thể, mà còn giúp phòng bếp thông thoáng và đầy đủ tiện nghi. Chị em nội trợ hứng thú trong nấu nướng và dọn dẹp.

Tu Bep
Thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại
  • Thuận tiện sinh hoạt, mang tính thẩm mỹ:

Không chỉ là nơi nấu ăn, việc sắp xếp, trang trí phòng bếp thẩm mỹ mang tới không gian sinh hoạt ấm cúng và tiện nghi. Mỗi chị em có sở thích nấu ăn riêng,, thiết kế tối ưu sẽ khiến chị em hứng thú với việc nấu nướng.

Xem ngay: Thiết kế phòng khách tuyệt đẹp

Nguyên tắc “vàng” khi thiết kế nội thất nhà bếp

Một trong những nguyên tắc “Vàng” khi thiết kế nội thất bếp hiện đại là cần đảm bảo đủ không gian cho bếp cùng như sắp xếp khu vực bàn ăn. Nếu phòng bếp lớn, bạn hãy bố trí đảo bếp hoặc quầy bar, vừa để sử dụng, vừa để trang trí. Nếu gian bếp nhỏ hẹp, bạn hãy mở nối liền phòng khách giúp các thành viên có thể hòa nhập ngay. Nội thất nhà bếp thông minh cần đảm bảo các nguyên tắc an toàn như sau:

– Đảm bảo trong tam giác phòng bếp không có vật cản, có bếp nấu, bồn rửa, tủ lạnh.
– Có đủ đèn chiếu sáng.
– Trang bị nội thất cần thiết.
– Vị trí ổ điện xa đường nước, bình gas, bồn rửa.
– Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, đồ đạc gọn gàng.
– Ngăn nắp, gọn gàng

Tu Bep
Tủ bếp hiện đại điểm nhấn cho không gian nội thất

Tùy nhu cầu sở thích của mỗi gia đình, mà lựa chọn nội thất phòng bếp hiện đại khác nhau. Tránh sắm sửa quá nhiều, bày trí hợp lý để không khí lưu thông thuận lợi. Đặt bàn ghế ăn theo chiều ngang hay dọc của phòng bếp. Vệ sinh bàn ghế và tủ bếp thường xuyên.

Gợi ý một số kiểu thiết kế nội thất nhà bếp 

Thiết kế bếp chữ U, với tủ bếp – tủ để đồ – bồn rửa bao quanh tạo thành không gian nấu nướng linh hoạt. Bếp chữ U hợp với không gian nhỏ, hẹp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo chức năng nấu nướng. Để tối ưu hóa, bạn có thể đặt tủ bếp kịch trần. Thiết kế bếp chữ L, vuông góc và mở về hai cạnh, tận dụng góc để tạo thành phòng bếp tiện lợi và tiết kiệm. Lựa chọn nội thất tiện nghi và sắp xếp khoa học. Bếp chữ L thông thoáng, giúp người nấu không phải di chuyển nhiều.

Tu Bep
Gợi ý không gian bếp sang trọng

Thiết kế nội thất nhà bếp chữ L dành cho gia đình có diện tích nhỏ, hẹp chiều ngang. Cách sắp xếp này, không gian bếp nằm về phía bên tường. Các dụng cụ nấu ăn và nguyên vật liệu sắp xếp gần nhau, người dùng thuận tiện lấy khi cần. Để có không gian bếp hiện đại, sang trọng, bạn có thể chọn nội thất chất liệu laminate vân gỗ và acrylic bóng gương. Đồ vật tiện nghi, màu sắc hòa hợp khiến căn phòng gọn gàng và sạch sẽ. Gam màu sáng giúp hấp thụ ánh sáng tốt khiến căn bếp đẹp và thu hút hơn.

Tìm nội thất bếp đẹp hiện đại – đến ngay CG Home

Trải qua những năm tháng hình thành và phát triển, nội thất CG Home tự hào là công ty kinh doanh nội thất nhà bếp thông minh và chất lượng bậc nhất. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế, thi công với kinh nghiệm dày dặn, làm việc bằng cái tâm với nghề, chắc chắn sẽ giúp bạn có được một không gian bếp ưng ý nhất.

Đến với CG Home để lựa chọn cho mình những thiết kế nội thất đơn giản đẹp và thông minh. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những mẫu nhà bếp phù hợp nhất với không gian sống của gia chủ. Căn cứ vào thực tế không gian và mong muốn của khách hàng để mang tới không gian nội thất thích hợp nhất. Các sản phẩm nội thất của CG Home nói chung và phòng bếp nói riêng đều được sản xuất từ nguyên liệu đạt chuẩn cùng dây chuyền công nghệ hiện đại. Liên hệ ngay với nội thất CG Home để nhận báo giá nội thất bếp chi tiết nhé!

Trang chủ
Liên hệ
Địa chỉ
0896 679 558
0933 976 168